Kinh nghiệm kinh doanh trung tâm Ngoại ngữ toàn tập – Phần 5
Kinh nghiệm kinh doanh trung tâm Ngoại ngữ toàn tập – Phần 5
Phân tích makerting và thực chiến trên Facebook
Bây giờ mình sẽ đi vào mản maketing là một trong những mảng quan trọng và tốn nhiều nguồn lực mà các trung tâm Anh ngữ đang làm
Mình sẽ đi phân tích một Trung tâm đó là: “Tiếng anh giao tiếp Pasal “chắc ai học tiếng Anh cũng biết thương hiệu này. Mình theo dõi họ rất lâu phần vì thấy hình thức hướng đi của họ hay , phần vì mình thích kiến thức tiếng Anh từ họ. Hãy xem họ làm gì để có được thành tựu thương hiệu nhiều người biết nhé.
Hiện tại thì họ có hơn 20 page nhưng mình sẽ phần tích page nằm trên top đầu và nhiều like nhất
Ảnh đại diện:
Sử dụng luôn hình ảnh thương hiệu => tạo một ám ảnh thương hiệu, loan tả thương hiệu ngay từ đầu nhìn vào ảnh đại diện mặc khác thương hiệu nhìn có vẻ đơn giản => xu hướng thiết kế thương hiệu của năm 2018
Ảnh bìa có sự thiết kế chuyên nghiệp ghi rõ thời gian, chương trình khuyến mãi, thông điệp khuyến mãi , thiết kế có sự đầu tư chau chuốt
Các yếu tố tổng quan
Đường link ở trên cũng thể hệ sự chuyên nghiệp, tên page thương hiệu là gì thì đặt đó => dễ lên top tìm kiếm và điều đó cần phải làm cho các fanapge tương tự trong mọi lĩnh vực
Các mục để rất đầy đủ , hầu như là đủ tất cả ( mọi người cũng nên chú ý cái đơn giản nhưng quan trọng này vì nó liên kết được nhiều mạng xã hội -> Tạo cảm giác bao phủ thương hiệu và hoạt động nhiều ): Gi ới thiệu, Youtube, bài viết, dịch vụ, cộng đồng,…..
Có đủ địa điểm liên hệ cũng rất đầy đủ
Thông tin chi tiết về fanpage ( Giới thiệu):
Phải nói là vô cùng đầy đủ về tất cả mọi mặt:
Chứng chỉ độc quyền => Tạo sự tin tưởng đối với học viên về người giảng dạy và đứng đầu
Nhiệm vụ , giá trị cốt lõi
Sản phẩm dịch vụ
Thông tin liên hệ
Về thời gian bắt đầu hoạt động
Số người like page: 674.136 người thích trang này
Số người theo dõi: 799.540 người theo dõi trang này
Tỷ lệ tương tác với page( Engagement rate): 64 %
Tỷ lệ reach page: 30 % ( quá cao )
Số bài đăng : 4 – 6 bài /ngày
Nhân xét về chất lượng fanapge: Fanpage có chất lượng cao vì bình thường một fanpage trên 15.000 người like thì reach chỉ nằm khoản 2-6 %
Về nội dung bài đăng
Với Số bài đăng : 4 – 6 bài /ngày thì mình thấy họ marketing content theo 6 hình thức sau:
1.Chia sẻ hình ảnh, video hoạt động của trung tâm
2.Chia sẻ kiến thức cho học viên về từ vựng, ngữ pháp
3.Post thông báo cho học viên về chương trình khuyến mãi, hoạt động sắp tới, …
4.Chia sẻ trạng thái bản thân, hay kiến thức bản thân
5.Nói về giáo viên:
Phần 6: Những bài học Quý giá (còn tiếp)
Eduspace – Phần mềm quản lý đào tạo trung tâm chuyên nghiệp
#phanmemquanlytrungtam
#quanlytrungtamngoaingu
#phanmemquanlydaotaotrungtamchuyennghiep
Vận hành trung tâm hiệu quả hơn với Eduspace.