Kinh nghiệm hay quản lý trung tâm hiệu quả

Bạn ấp ủ dự định mở một trung tâm ngoại ngữ và bạn cần tìm hiểu cách quản lý một trung tâm ngoại ngữ hiệu quả. Bạn đang quản lý trung tâm ngoại ngữ nhưng mọi thứ không được như kì vọng của bạn. Bạn đã thử tìm hiểu các cách nhưng vẫn chưa thực sự hiệu quả. Xem thử các kinh nghiệm quản lý trung tâm ngoại ngữ và chọn lọc áp dụng nhé.

Xem xét lại các cách học ngoại ngữ hiện nay
Sự bùng nổ của Internet và công nghệ thông tin đem đến nhiều thay đổi về chất lượng của việc dạy và học ngoại ngữ. 3 xu hướng học tiếng Anh phổ biến nhất của thời đại công nghệ số hiện nay sẽ cho bạn thêm lựa chọn để cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình.

Học tương tác
Sự phát triển chóng mặt của các mạng xã hội như Facebook, Twitter… giúp việc học online trở nên dễ dàng. Những khó khăn, vướng mắc đều có thể được giải quyết qua các diễn đàn. Học tập có tính tương tác cao đang trở thành xu hướng và đã chứng minh được hiệu quả vượt trội trong việc nâng cao trình độ tiếng

 Học trên các thiết bị thông minh
Khi máy tính bảng, laptop hay smartphone trở thành những vật dụng cần thiết trong cả công việc lẫn đời sống. Các doanh nghiệp thức thời đều đã đưa mobile app vào lĩnh vực của mình. Ngoại ngữ cũng vậy, điển hình như trung tâm Langmaster đã phát triển ứng dụng học tiếng anh.

Nhiều người cho rằng áp dụng công nghệ trong giáo dục, đặc biệt là giảng dạy bộ môn ngoại ngữ đem lại ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi khi người học gần như có thể học tập mọi nơi mọi lúc.

 Học tích hợp nhiều nguồn tài liệu
Từ sách, luận văn, báo chí đến các video, phóng sự trực tiếp đều có thể trở thành tài liệu học tập phục vụ nhu cầu tiếp cận tri thức của người sử dụng. Kiến thức được truyền đạt một cách sinh động, dễ hiểu và tiện lợi hơn thông qua sự phối hợp của nhiều hình thức truyền tải, giúp việc ghi nhớ và áp dụng trở nên dễ dàng, đạt hiệu quả cao.

Nếu trung tâm của bạn chưa áp dụng các hình thức này. Hãy thử nghiên cứu lại xem mình nên và có thể bổ sung gì?

Xác định lại khách hàng mục tiêu chính
Việc xác định đối tượng học viên chính của trung tâm cũng là một khâu rất quan trọng, ảnh hưởng tới định hướng tuyển chọn giáo viên và xây dựng chương trình đào tạo. Bạn phải xác định cụ thể đối tượng chính của trung tâm mình là ai?

Họ là học sinh, sinh viên hay người đi làm? Khách hàng là trẻ em hay người lớn? Họ cần giao tiếp được hay cần chứng chỉ?

Với mỗi đối tượng bạn nên có phương án riêng. Và hơn nữa, bạn nên chọn 1 đối tượng để tập trung làm thế mạnh của mình.

 Giáo viên và cơ sở vật chất
Học ngoại ngữ nào cũng sẽ khó đối với những người khởi đầu. Họ sẽ hướng tới trung tâm của bạn nhiều hơn nếu bạn đầu tư vào các giáo viên bản ngữ. Vì đó là điều khách hàng của bạn mong muốn.

Giáo viên bản ngữ kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại và bổ trợ tốt cho việc học. Điểm A sẽ dành trước cho trung tâm của bạn.

Truyền thông và chăm sóc khách hàng
Tất nhiên, bạn sẽ không phải là trung tâm ngoại ngữ duy nhất hoạt động trong khu vực đó. Các đối thủ cạnh tranh của bạn khá mạnh và bạn cần tìm hiểu về điều đó. Bạn sẽ cần thực hiện truyền thông cho trung tâm của mình.

Dùng thế mạnh của mình để thu hút học viên. Bên cạnh đó, hãy đẩy mạnh công tác chăm sóc học viên nếu bạn không muốn nhường khách hàng cho đối thủ cạnh tranh.

 Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
Với một trung tâm ngoại ngữ, bạn sẽ có một số vấn đề chính cần quản lý:

Học viên

Giáo viên

Lịch dạy – học

Học phí của học viên

Bảng lương của giáo viên

Thay vì bạn có từng file riêng lẻ hoặc thông báo lịch bằng bản cứng. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Quản lý tốt các chi nhánh, lớp học, chương trình học của trung tâm.

Bên cạnh đó, bạn có thể truyền thông tốt với bảng tin và tương tác với học viên qua thông báo và chat online.

#phanmemquanlytrungtam
#quanlytrungtamngoaingu

Vận hành trung tâm hiệu quả hơn với Eduspace.

089 646 5225