Làm thế nào để chuẩn bị bán khóa học trong khi bạn vẫn đang tạo chúng

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHUẨN BỊ BÁN KHÓA HỌC TRONG KHI BẠN VẪN ĐANG TẠO CHÚNG

Bạn đang tự hỏi làm thế nào để biến một khán giả được thiết lập trở thành khách mua hàng? Có thể bạn đã xây dựng được lượng khán giả cho mình qua các video trên youtube hoặc Instagram hay thậm chí một fanpage với hàng ngàn like. Xin chúc mừng bạn đã xây dựng được một lượng người theo dõi trung thành của bạn. Nếu bạn vẫn chưa tạo ra một khóa học, đừng lo, Eduspace có những mẹo chuẩn bị bán hàng mà bạn có thể sử dụng.

Thăm dò khán giả của bạn

Nếu bạn vẫn đang trong giai đoạn đầu của việc tạo ra khóa học, hãy đảm bảo rằng bạn đã thăm dò khán giả của bạn. Hãy lấy ý kiến phản hồi của những khán giả về ý tưởng chủ đề khóa học trước khi dành hàng tháng làm việc cật lực. Điều này sẽ giúp bạn chắc chắn rằng khóa học được ra mắt trong sự hân hoan.

Bạn có thể đăng những khảo sát lên Facebook cho phép khán giả của bạn bình chọn để kiểm tra ý tưởng tạo một khó học online. Những sự ủng hộ qua khảo sát đó sẽ giúp bạn thêm tự tin vào việc ra mắt khóa học thành công. Đăng một bài viết lên Instagram và lấy những phản hồi đóng góp. Đăng video lên Youtube và Facebook, sau đó gửi khảo sát đến khán giả của bạn.

Bất cứ khi nào bạn xây dựng được một lượng theo dõi, hãy khảo sát những người đăng ký theo dõi bạn. Nếu bạn đã tạo xog một khóa học mà chưa khảo sát khán giả hay tham khảo ý kiến, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể xin những phản hồi và cải thiện khóa học của bạn.

Hãy khiến khản giả của bạn mong chờ bằng những bật mí nhỏ

Trong quá trình tạo khóa học của mình. Hãy đảm bảo rằng bạo luôn đưa ra một chút bật mí để cho khán giả của bạn biết rằng bạn đang tạo ra một điều đặc biệt cho họ. Bạn cần khiến khán giả của bạn mong chờ trong khi bạn hoàn thiện khóa học của mình. Một khán giả mong chờ sẽ có tỷ lệ chuyển đổi thành người mua hàng cao hơn là những khán giả không hề hay biết bạn đang làm gì. Bạn có thể đăng lên Facebook với nội dung như “Khóa học sẽ ra mắt vào thứ 6 này!!! Ngay sau khi hoàn thiện, khóa học sẽ được ra mắt với những khán giả thân mến – Tôi đã rất sẵn sàng để đưa khóa học ra mắt với các bạn rồi” hay “Những email sẽ được gửi đến các bạn ngay khi khóa học được ra mắt, tối sẽ phản hồi những email và các inbox thắc mắc về khóa học trước ngày ra mắt” hay thậm chí bạn cũng có thể cho khán giả của bạn xem trước một chút trong khóa học của bạn.

Bật mí và khiến khán giả của bạn mong chờ sẽ giảm bớt rất nhiều áp lực vào ngày bạn ra mắt khóa học. Bạn tạo một cuộc hẹn với khán giả của bạn và gợi ý cho học điều tuyệt với gì sẽ xảy ra. Điều này sẽ xây dựng sự tự tin cả về ngày ra mắt khóa học lẫn sự tự tin vào chất lượng sản phẩm.

Xây dựng sự tin tưởng trong quá trình ra mắt khóa học

Cách nhanh nhất để xây dựng sự tin tưởng đó là qua video. Bạn có thể trở nên chân thực nhất có thể với những người theo dõi trung thành của bạn và cho phép họ thấy bạn trong một lúc. Không luyện qua một kịch bản hào nhoáng hay những slide hoàn hảo được lên kế hoạch sẵn.

Chỉ có bạn, xuất hiện một cách chân thực và chia sẻ thành quả làm việc vất vả của bạn. Nhiều giáo viên đã chọn live stream qua Facebook để ra mắt khóa học của mình và cho các khán giả trung thành của bạn xem trước nội dung khóa học của bạn cũng như trả lời các câu hỏi trực tiếp. 

Eduspace – Phần mềm quản lý đào tạo trung tâm chuyên nghiệp
.
#phanmemquanlytrungtam
#quanlytrungtamngoaingu
#phanmemquanlydaotaotrungtamchuyennghiep

089 646 5225