Mở trung tâm ngoại ngữ phần cuối
MỞ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHẦN CUỐI
Quảng bá thương hiệu
Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh, bạn có thể thiết kế chiến lược quảng bá thương hiệu phù hợp với trung tâm của bạn như thiết kế pano quảng cáo, tờ rơi, quảng cáo truyền hình, báo chí, quảng cáo trong các trường học.
Marketing online cũng là kênh quảng cáo đắc lực hiện nay, tốn ít chi phí và hiệu quả. Tuy nhiên, để chiến lược xây dựng thương hiệu đem lại hiệu quả thực sự, ngoài việc mạnh tay đầu tư cho công tác quảng bá, bạn phải luôn chú trọng đến tiêu chí số một: đó là luôn đảm bảo chất lượng đào tạo tại trung tâm.
“Thông qua chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm, các kênh học viên để mở rộng, thu hút người học.
Ngoài ra, trung tâm mình đưa các chiến lược quảng cáo trên truyền hình để khẳng định quy mô, chất lượng, chương trình trao học bổng cho sinh viên tại một số trường đại học, quảng bá thông qua website, các mạng xã hội, facebook, các diễn đàn với việc thành lập các nhóm học ngoại ngữ để thu hút học viên.
Trung tâm mình cũng có tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên, các câu lạc bộ, cuộc thi và những hội thảo tiếng Anh thu hút đông học viên tham gia, chiếu phim phụ đề tiếng Anh…”
“Ai khởi nghiệp cũng có những tham vọng. Đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy luôn tích cực làm việc không ngừng, miệt mài tạo ra những sản phẩm mới cũng như để nâng cao hơn trình độ chuyên môn”.
Xem thêm:
Các bước mở trung tâm ngoại ngữ – phần 1.