CRM - giải pháp hiệu quả cho trung tâm đào tạo
Trong quá trình vận hành và quản lý trung tâm đào tạo, việc kết hợp tốt tính năng quản lý trung tâm với hoạt động sales sẽ tạo ra được sự hỗ trợ tuyệt vời cho các nhà quản lý, tăng hiệu suất công việc lên gấp nhiều lần.
Đáp ứng nhu cầu đó, tính năng CRM ra đời được ví như “công cụ hỗ trợ đắc lực” cho hoạt động kinh doanh của các trung tâm đào tạo.
CRM là gì?
CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Hiểu một cách đơn giản, CRM là tập hợp nhiều hoạt động trong tất cả các khâu Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Qua đó giúp lưu trữ, phân tích và báo cáo toàn bộ thông tin khách hàng, lịch sử chăm sóc đối với data khách hàng giúp cho Trung tâm kết nối với khách hàng, chuẩn hóa toàn bộ quy trình hoạt động, tăng hiệu suất làm việc và cải thiện doanh thu.
Ứng dụng tính năng CRM cho trung tâm đào tạo
-
Hỗ trợ tối đa việc tìm kiếm học viên
Tính năng CRM sẽ hỗ trợ các nhà quản lý trung tâm trong việc kết nối với hệ thống các kênh social để khai thác nguồn học viên tiềm năng và lưu trữ dữ liệu bao gồm những thông tin như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, trình độ ….
-
Chăm sóc và tư vấn hiệu quả
Thông qua tính năng CRM, các nhân viên sales sẽ dựa trên hệ thống dữ liệu đã được lưu trữ trên hệ thống để quan sát tình trạng học viên và chăm sóc hiệu quả hơn. Việc chăm sóc khách hàng trên CRM có thể đảm bảo theo dõi chi tiết từng lần chăm sóc, từ đó đảm bảo hiệu quả trong việc chốt đơn và xây dựng mối quan hệ với với phụ huynh.
-
Phục vụ việc ra các chiến dịch Marketing
CRM sẽ tự động trong việc dẫn thông tin từ các nguồn marketing như Facebook, google, zalo… về phần mềm. Qua đó giúp bộ phận kinh doanh nắm bắt được xu hướng thị trường và tập khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến lược tiếp thị tối ưu.
-
Báo cáo và thống kê kết quả hoạt động kinh doanh
Các nhà quản lý trung tâm đã có thể xóa tan ưu phiền khi CRM của EDUSPACE có chức năng thống kê kết quả tình hình hoạt động kinh doanh mỗi tháng thông qua các hệ thống báo cáo và biểu đồ về tỷ lệ chốt đơn, thống kê doanh số, doanh thu,...
Tính năng CRM của EDUSPACE có ưu điểm gì nổi trội?
-
Đặt lịch hẹn chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp
Để đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả hơn, EDUSPACE cung cấp tính năng nhắc lịch chăm sóc khách hàng giúp cho bộ phận nhân viên kinh doanh có thể theo dõi sát sao tình hình tiếp cận khách hàng của trung tâm.
-
Tạo link đăng ký theo nguồn dễ dàng
Chỉ với vài thao tác đơn giản là trung tâm có thể tạo được link đăng ký theo nguồn, thông tin của khách hàng tiềm năng sẽ tự động được chuyển về danh sách khách hàng thô của trung tâm sau khi khách hàng click và điền thông tin vào đường link được dán trên các nền tảng mạng xã hội.
-
Theo dõi kết quả kinh doanh qua hệ thống báo cáo và biểu đồ
Bên cạnh việc thể hiện cơ cấu doanh thu một cách rõ ràng trên các biểu đồ để theo dõi hàng tháng, EDUSPACE còn có bảng biểu thống kê kết quả kinh doanh của các nhân viên sales.
Có thể thấy, để tăng sức cạnh tranh trên thị trường giáo dục như hiện nay thì việc áp dụng hiệu quả tính năng CRM là một điều vô cùng cần thiết đối với các trung tâm đào tạo. Rõ ràng rằng, EDUSPACE đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu đó.