Tuyển sinh mùa dịch -Dạy và học online

Lượng học viên của các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tiếng anh và các lớp học năng khiếu trong thời gian gần đây có xu hướng giảm xuống do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Khi thông báo hết dịch chưa lâu thì đợt dịch mới lại tái diễn, gần đây một số trường học và trung tâm đã tạm dừng hoạt động do nằm trong vùng dịch, điều này ảnh hưởng rất lớn tới doanh thu của trung tâm, vậy trong mùa dịch này có những phương pháp nào để duy trì?

Do không tổ chức lớp học tại trung tâm, và thực hiện theo khuyến cáo hạn chế tụ tập và tới nơi đông người của Bộ Y Tế nên phương án mà Eduspace muốn chia sẻ đó là DẠY VÀ HỌC ONLINE, học online là phương án rất thực tế và phù phợp trong thời điểm hiện tại (xem thêm top 5 phần mềm dạy online tại: https://eduspace.vn/top-5-phan-mem-day-hoc-truc-tuyen-mien-phi)

Vậy để tìm kiếm các học viên của mình tham gia lớp học online các thầy, cô cần chuẩn bị nội dung và  tạo những bài quảng cáo, giới thiệu trung tâm và tạo ra những khóa học trải nghiệm, học miễn phí.

Eduspace xin chia sẻ 3 cách để trung tâm có thể tìm kiếm học viên tiềm năng của mình.

1. Tuyển sinh học viên mới nhờ Facebook

Hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng Facebook để khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp mình. Trung tâm Anh ngữ cũng không ngoại lệ, nhất là khi phần lớn đối tượng học viên tiềm năng đều truy cập Facebook mỗi ngày.

+ Quản trị Fanpage: Lập và chăm sóc Fanpage của mình thật thú vị để thu hút nhiều lượt Like, Share, Comment. Bạn có thể đăng các video luyện phát âm Tiếng Anh chuẩn, các bí kíp học Tiếng Anh hiệu quả, cập nhật các clip tin tức liên quan…

+ Tạo những bài quảng cáo tìm kiếm học viên thông qua phần giới thiệu khóa học, giới thiệu phương pháp dạy học…..

2.  Tuyển sinh thông qua quảng cáo Google Adwords

Google Adwords là quảng cáo từ khóa, cho phép trung tâm ngoại ngữ đưa thông tin website của mình lên trang tìm kiếm Google để tiếp cận đối tượng học viên tiềm năng của mình nhanh nhất.

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận học viên đúng lúc, đúng thời điểm, đúng nhu cầu khách hàng tiền năng, tăng uy tín về chất lượng đào tạo giảng dạy của Trung tâm, tăng doanh thu và lợi nhuận cho Trung tâm. Bạn có thể kiểm soát ngân sách theo ngày, tuần và tháng rất dễ dàng. Bên cạnh đó, Google Adwords giới hạn được vị trí khu vực quảng cáo và đo lường được hiệu quả của quảng cáo.

3. Tuyển sinh, tìm kiếm học viên mới, học viên tiềm năng qua mạng xã hội Tiktok

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ, nổi trội thông qua các ứng dụng mạng xã hội, ngoài chia sẻ và kết nối thì đây còn là một công cụ quảng cáo hữu ích, tiktok cũng vậy. Các trung tâm tiếng anh có thể tìm kiếm học viên mới thông qua các video ngắn về học phát âm, cách luyện âm và các bài chia sẻ có liên quan. Hiện nay cũng có rất nhiều các thầy giáo, cô giáo thu hút rất nhiều lượt xem thông qua các bài chia sẻ của mình trên trang cá nhân.

Thầy cô có thể hướng học viên đến trải nghiệm khoá học miễn phí, học thử miễn phí, thi kiểm tra – test online trình độ tiếng anh miễn phí hay telesale tư vấn thông tin khoá học thông qua các phương án trên.

Trong quá trình tìm kiếm và liệt kê khách hàng tiềm năng, đánh dấu lịch test, lịch tư vấn online, phần mềm quản lý trung tâm EDUSPACE có thể dễ dàng nhập và ghi chú khách hàng giúp quá trình quản lý tiện lợi hơn.

Mở lớp học online là việc làm rất cần thiết, giúp các em học sinh ôn tập, củng cố thêm kiến thức, EDUSPACE sẽ là người bạn đồng hành cùng các trung tâm để quản lý, vận hành nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn. Chúc các trung tâm sẽ có những chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả, sẽ tuyển sinh được nhiều học viên thông qua các kênh như EDUSPACE vừa chia sẻ ở trên.

#phanmemquanlytrungtam
#quanlytrungtamngoaingu

#phanmemquanlytrungtamtienganh

Vận hành trung tâm hiệu quả hơn với Eduspace.

089 646 5225