Cẩm nang Eduspace

Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo đúng và chuẩn theo phong tục
Thứ ba, 25/01/22

Hương thường được dùng số lẻ "1, 3, 5" vì số lẻ thuộc về Dương. Theo dịch lý thì Dương tượng trưng cho Trời và cho sự nảy nở của muôn vật nên dùng số lẻ là như vậy. Và nếu trên ban thờ có hai, ba hoặc bốn bát nhang cũng đều phải châm số lượng nén hương như nhau. Sau khi châm hương, người chủ gia đình vái 4 vái rồi đọc văn khấn hoặc khấn không có văn, khấn xong lại vái 4 vái (vái khác với vái "cúc cung bái" khi tế). 

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ !!!
Thứ hai, 24/01/22

Khách hàng của bạn là tập hợp đa dạng với rất nhiều nhu cầu và mong muốn khác nhau. Vì vậy mối quan hệ gắn kết, với tương quan lợi nhuận tăng trưởng cũng khác nhau. Nhiệm vụ của bạn chính là xác định được nguồn khách hàng cũ tiềm năng nhất. Đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau, bạn có thể tạo ra những chính sách ưu đãi lớn, ví dụ như thẻ VIP, chương trình ưu đãi đặc biệt khi thấy được tiềm năng nhất định của họ….

TRÌNH BÀY NỘI DUNG ĐẸP MẮT, KHOA HỌC, KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ RỜI MẮT
Thứ sáu, 21/01/22

- Nên chèn hình xen kẽ chữ.

- Hình phải liên quan tới cái ý đang nói.

- Nên thiết kế hoặc tự chụp hình ảnh độc quyền.

- Tìm ảnh miễn phí mà đẹp trên: Google, Freepik, Pixel,…

- Bài viết 1000 từ nên có tối thiểu 3-5 ảnh.

- Ảnh phải đẹp và đạt chất lượng khi xem ở cả điện thoại, ipad lẫn laptop,..

Ba chiến lược đầu tư thời lạm phát của giới siêu giàu
Thứ tư, 19/01/22

Ông Michael Sonnenfeldt, Chủ tịch của mạng lưới TIGER 21, bày tỏ: "Tương tự mọi tay chơi trên thị trường tài chính, giới siêu giàu cũng quan ngại về lạm phát và muốn bảo toàn tài sản của họ trong năm 2022". Công ty TIGER 21 của ông Sonnenfeldt là một mạng lưới chuyên phục vụ các nhà đầu tư có khối tài sản ròng từ 10 triệu đến 1 tỷ USD. Dù các nhà đầu tư bình thường không có hàng triệu USD trong tài khoản, nhưng họ có thể học hỏi từ chiến lược phân bổ nguồn tiền của giới siêu giàu, đặc biệt là trong bối cảnh áp lực lạm phát phình to và ảnh hưởng đến tất cả mọi người.

Ý nghĩa sâu sắc của ngày Tết Nguyên Đán
Thứ hai, 17/01/22

Người Việt Nam có tục hằng năm mỗi khi Tết đến, dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu đều mong được trở về sum họp dưới mái ấm gia đình trong 3 ngày Tết, được khấn vái trước bàn thờ tổ tiên, thăm lại ngôi nhà thờ, ngôi mộ, giếng nước, mảnh sân nhà,… được sống lại với những kỷ niệm đầy ắp yêu thương của tuổi thơ yêu dấu. "Về quê ăn Tết", đó không phải là một khái niệm thông thường đi hay về, mà là một cuộc hành hương về với cội nguồn, nơi chôn rau cắt rốn.

Phương pháp quản lý chuỗi trung tâm hiệu quả
Thứ bảy, 15/01/22

Làm thế nào để quản lý chuỗi trung tâm hiệu quả, tăng trưởng kinh doanh và tránh thất thoát doanh thu là bài toán khó cho các chủ doanh nghiệp ở thời điểm hiện đại, đặc biệt là trong tình trạng dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện nay.

MẸO TĂNG TƯƠNG TÁC HIỆU QUẢ CHO FANPAGE
Thứ năm, 13/01/22

Nếu nội dung bạn đăng tải trên phây búc đều có cùng một hình thức và mang lại cùng một cảm nhận thì đó là lý do khiến fan bắt đầu bỏ qua chúng để đọc những nội dung khác lạ và thú vị hơn. Để nội dung trở nên thu hút, hãy chia sẻ nội dung ra nhiều loại hình thức. Thử nghiệm với ảnh, những đoạn phim, đường dẫn hay câu hỏi, sau đó theo dõi sự tương tác trong Insights để xem những loại bài đăng nào có sức hút nhất (xem thêm ở điều #7). Chọn những post tốt nhất để áp dụng cho nội dung của bạn.

Bộ kỹ năng cần thiết cho mỗi nhân viên sales
Thứ ba, 11/01/22

Kỹ năng bán hàng có thể thực sự được cải thiện trong “một sớm một chiều” không? Điều đó hoàn toàn có thể khi bạn nhận ra rằng việc bán hàng là về giá trị mang lại cho khách hàng. Phương pháp bán hàng mới lấy khách hàng làm trung tâm hơn. Thay vì tập trung vào việc bán được nhiều hàng nhất, đó là việc đảm bảo khách hàng nhận được thứ họ thực sự cần. Để đạt được điều đó, đây là những mẹo thực sự có thể cải thiện kỹ năng bán hàng của bạn ngay lập tức.

Nguyên tắc vàng quản lý nhân sự cho trung tâm đào tạo
Thứ hai, 10/01/22

Bài toán quản lý nhân sự sao cho hiệu quả luôn là thách thức đối với các doanh nghiệp nói chung và các trung tâm ngoại ngữ nói riêng. Một trong những cách quản lý nhân sự hiệu quả là bạn cần xây dựng cho mình một hệ thống KPI vững vàng để quản lý nhân sự của mình.

Nỗi khổ của nghề giáo viên mấy ai thấu
Thứ sáu, 07/01/22

Bên cạnh những thông tin tích cực thì vẫn có những thông tin tiêu cực về nghề gõ đầu trẻ. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn phải thừa nhận một thực tế là không có nghề nào khỏe cả. Nghề dạy học cũng vậy, các thầy cô cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và không hề sung sướng như mọi người vẫn nghĩ. Bài viết này như là tiếng lòng của những thầy cô giáo. Hy vọng mọi người, các bậc phụ huynh và các em học có thể thấu hiểu và thông cảm hơn với những khó khăn vất vả mà người giáo viên đang phải đối diện.

NHỮNG ĐIỀU GIÁO VIÊN MUỐN PHỤ HUYNH THẤU HIỂU
Thứ ba, 04/01/22

Trong môi trường giáo dục nói chung và môi trường giáo dục mầm non nói riêng xảy ra những tình huống mâu thuận giữa thầy cô và phụ huynh là việc không thể tránh khỏi. Mỗi lần như vậy thầy cô luôn mong được lắng nghe, trao đổi và chia sẻ cùng phụ huynh giải quyết vấn đề.

Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng cho trung tâm Giáo dục – Đào tạo
Thứ năm, 30/12/21

Chăm sóc khách hàng là một trong những khâu vô cùng quan trọng và có tác động không hề nhỏ đến sự phát triển của doanh nghiệp. Để quá trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và thống nhất, các trung tâm cần tạo ra một quy trình chuyên nghiệp và đảm bảo thực hiện chính xác quy trình này. Vậy cùng Eduspace tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn quy trình chăm sóc khách hành trước, trong và sau bán hàng dành cho trung tâm Giáo dục – Đào tạo.

Bộ tiêu chí an toàn cho phép mở của lại trường học là gì?
Thứ ba, 28/12/21

Vừa qua, sở Giáo dục và Đào tạo đề xuất 10 tiêu chí an toàn tại trường học với hai mức đánh giá ‘đạt’ và ‘không đạt’, có 6 tiêu chí đạt trở lên mới được hoạt động. Ngày 5/10, dự thảo lần thứ ba bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch được Sở Giáo dục và Đào tạo trình UBND TP HCM. Dự thảo này có nhiều điểm mới so với bộ tiêu chí trước đây, dành cho các cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục mầm non, các trung tâm ngoại ngữ – tin học, giáo dục kỹ năng sống… 

CÁCH ĐẶT CÂU HỎI BÁN HÀNG GIÚP BẠN XÁC ĐỊNH NHU CẦU KHÁCH HÀNG
Chủ nhật, 26/12/21

Cho dù bạn là người mới tham gia vào lĩnh vực bán hàng và đang tìm kiếm bộ câu hỏi tiêu chuẩn, hay là một quản lý đang tìm cách cải thiện các câu hỏi bán hàng để đào tạo cho đội ngũ, danh sách các câu hỏi bán hàng dưới đây sẽ giúp bạn xác định được nhu cầu cốt lõi của các khách hàng. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh các bài thuyết trình và chào hàng của mình để phù hợp hơn với từng tình huống cụ thể.

TẠI SAO CẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG DẠY HỌC?
Thứ sáu, 24/12/21

Sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay đã mang tới nhiều đổi mới tích cực trong hầu hết các lĩnh vực, trong đó có giáo dục. Tuy nhiên nhiều trường học, các tổ chức giáo dục tại Việt Nam vẫn chưa có cái nhìn chính xác trong việc ứng dụng công nghệ thông tin và nghi ngờ về những hiệu quả mà nó mang lại. Vậy tại sao cần ứng dụng công nghệ trong dạy học, các bạn hãy cùng Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo chuyên nghiệp Eduspace đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

16 YẾU TỐ TRÌNH BÀY NỘI DUNG ĐẸP MẮT, KHOA HỌC, KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ RỜI MẮT
Thứ tư, 22/12/21

Nội dung trên trang web không khác gì bộ mặt của thương hiệu. Trình bày chuyên nghiệp, đẹp thì sẽ hút được khách hàng mục tiêu và thúc đẩy tối đa trong quá trình ra quyết định sử dụng sản phẩm dịch vụ. Trình bày xấu, một cục thì khách ghét thoát trang liền.

Dưới đây là 16 yếu tố giúp nội dung bạn đẹp thật đẹp, giữ chân khách đọc ngày đêm.

8 CÂU NÓI CHỐT SALES THẦN THÁNH
Thứ hai, 20/12/21

Đây có lẽ là kim chỉ nam để khách hàng có thể chịu lắng nghe cuộc gọi điện. Hầu hết các bạn sale mà mình từng làm việc đều mắc phải những lỗi khá nghiêm trọng về giọng nói, có những bạn nói quá nhiều, nói quá nhanh, và hầu hết khách hàng không hề biết mình đang được nghe về vấn đề gì cả, kiểu như bạn đang mang toàn bộ dịch vụ của công ty ném thẳng vào mặt khách hàng, và cuối cùng sau những cuộc gọi điện kéo dài đều bị khách hàng từ chối.

10 MẨU TRUYỆN NGẮN, 10 BÀI HỌC LỚN
Thứ năm, 16/12/21

Một công nhân nọ oán thán với bạn của mình rằng: "Việc là chúng ta làm, người được biểu dương lại là tổ trưởng, thành quả cuối cùng lại biến thành của giám đốc, thật không công bằng".

Anh bạn mỉm cười nói rằng: "Nhìn đồng hồ của cậu xem, có phải là cậu sẽ nhìn kim giờ đầu tiên, sau đó đến kim phút, còn kim giây chuyển động nhiều nhất cậu lại chẳng thèm ngó ngàng không?".

Thi online thế nào cho hiệu quả?
Thứ ba, 14/12/21

Trong khi đó, cán bộ phụ trách khảo thí tại một trường ĐH cho biết, theo quy định của nhà trường, một buổi thi vấn đáp phải có 2 giảng viên (GV) làm giám khảo nhằm tạo sự công bằng cho SV. Tuy nhiên, một số GV vì lý do cá nhân đã bất chấp quy định, cố tình thông đồng với nhau để “chia ca” (VD: Buổi thi 90 phút, mỗi GV vào phòng thi 45 phút chứ không cùng vào trong suốt 90 phút; hoặc có trường hợp cả buổi thi chỉ để cho 1 người vấn đáp SV, người còn lại chỉ đăng nhập vào phòng thi cho có mặt chứ không thực hiện vai trò giám khảo…

LỜI KHUYÊN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TỪ XA TRONG GIAI ĐOẠN DỊCH COVID – ĐỪNG BỎ LỠ
Chủ nhật, 12/12/21

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Quản lý nhân sự từ xa là việc rất cần thiết không chỉ đối với các doanh nghiệp nói chung mà ngay cả các trường học, doanh nghiệp giáo dục hiện nay. Dưới đây là 6 lời khuyên sẽ giúp các trường học, doanh nghiệp giáo dục trong việc quản trị nhân sự vượt qua thời điểm khó khăn này.

Pages

Bài viết gần đây

089 646 5225