Trước một môi trường cạnh tranh khốc liệt, người người nhà nhà học ngoại ngữ thì các trung tâm cũng xuất hiện rất nhiều. Để xây dựng và quản lý một trung tâm ngoại ngữ hiệu quả, hãy cùng Eduspace tìm hiểu chủ đề cần lưu ý gì khi quản lý trung tâm ngoại ngữ? qua bài viết dưới đây.
Ngày nay, Excel đã trở thành một công cụ đắc lực trong việc quản lý nhân sự cũng như giám sát các đầu công việc của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu không nắm chắc được bộ công cụ mà Excel mang lại thì sẽ không thể phát huy được lợi ích tối đa của phần mềm này, từ đó hạ thấp hiệu quả quản lý. Trong bài viết sau Eduspace sẽ chia sẻ đến bạn phân tích: nên và không nên khi quản lý công việc bằng Excel để đạt hiệu quả cao nhất qua bài viết dưới đây.
CẮT GIẢM TỐI ĐA CÁC KHOẢN CHI KHÔNG CẦN THIẾT: Tất cả các khoản chi như máy photo, lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, điện nước đều cắt tuyệt đối, đàm phán với các đơn vị xin miễn giảm chi phí đợt này như máy photo, văn phòng phẩm, xưởng in, quảng cáo... văn phòng làm việc gộp tất cả về một nơi để đỡ tốn chi phí, tiết kiệm điện nước (từng chi tiết nhỏ) tối đa.
Truyền thông Marketing trên mạng xã hội là điều mà tất cả các trung tâm anh ngữ đều lựa chọn và tất nhiên, mạng xã hội luôn đứng đầu về sự ưu tiên đầu tư vẫn luôn là Facebook. Sự xuất hiện của ứng dụng mạng xã hội Facebook đã có tác động rất lớn đến cuộc sống của con người hiện đại. Với hơn 2 tỷ thành viên, đây hiện là ứng dụng lớn nhất hành tinh vời hàng tỉ bài viết, hình ảnh, video và các nội dung khác được đăng tải mỗi ngày. Không chỉ kết nối người dùng với nhau, Facebook còn là một công cụ marketing cực kỳ hiệu quả thông qua tính năng tạo Fanpage của họ.
Ngoại ngữ ngày nay đã trở thành bước đệm của tất cả các ngành nghề. Có ngoại ngữ cũng giá trị không kém việc có 1 bằng đại học. Chính vì vậy mà hàng loạt trung tâm giáo dục ngoại ngữ ra đời. Ở bài viết này, Eduspace sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hay để quản lý trung tâm ngoại ngữ.
Bạn đang có ý định mở trung tâm năng khiếu ca, múa, nhạc,...nhưng chưa rõ thủ tục và điều kiện? Tất cả thông tin bạn cần đều có trong bài viết này.
Nhấn chuột vào một trang web bất kì, không khó để bạn có thể bắt gặp hình ảnh một cửa sổ tự động xuất hiện ngay trước màn hình. Đó chính là pop – up – một dạng quảng cáo trực tuyến phổ biến. Vậy pop – up là gì? Tại sao bạn cần dùng pop – […]
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHUẨN BỊ BÁN KHÓA HỌC TRONG KHI BẠN VẪN ĐANG TẠO CHÚNG Bạn đang tự hỏi làm thế nào để biến một khán giả được thiết lập trở thành khách mua hàng? Có thể bạn đã xây dựng được lượng khán giả cho mình qua các video trên youtube hoặc Instagram hay […]
Hiện nay, việc trình bày hình ảnh trên các website là không thể thiếu. Bên cạnh những nội dung cần có trên trang giới thiệu, thiết kế bức ảnh cho website của bạn cũng là yếu tố rất quan trọng trong việc xây dựng một website dạy học thu hút, bắt mắt và chuyên nghiệp. Những […]
Việc thiếu vắng khách hàng luôn là một trong những vấn đề nan giải nhất đối với bất kì mô hình kinh doanh nào. Đối với những người mới bắt đầu triển khai kinh doanh khoá học online hay đã triển khai lâu năm, tìm kiếm học viên tiềm năng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong bài viết này, Eduspace sẽ bật mí cho bạn 5 phương pháp tìm kiếm học viên tiềm năng đơn giản và dễ dàng nhất!